Tuesday, April 17, 2018

GMAIL CHUẨN BỊ RA MẮT CHẾ ĐỘ TUYỆT MẬT, NGƯỜI DÙNG SẼ KHÔNG THỂ IN ẤN HAY CHUYỂN TIẾP THƯ NẾU KHÔNG CÓ SỰ CHO PHÉP

Tuy nhiên có thể bạn sẽ nghĩ ngay đến mánh chụp lại màn hình khi bị chặn

Người dùng Gmail trên các trình duyệt sẽ chuẩn bị đón nhật một cập nhật lớn trong một vài tuần tới đây, với những thiết kế và tính năng mới. Ngoài ra, Google cũng đang ra mắt Chế độ tuyệt mật mới.

Phiên bản mới của Gmail có nhiều thiết kế mới, kèm theo những tính năng như trả lời email nhanh, tính năng cho phép báo lại email, một thanh sidebar để đặt lịch hẹn trên lịch ngay bên cạnh tin nhắn, v.v... ngoại giả, Google sẽ còn cho ra mắt Chế độ tuyệt mật. Chế độ này cụ thể là sẽ cho phép người dùng Gmail chặn không cho người nhận chuyển tiếp email, hoặc cấm các hành vi sao chép, tải xuống, hay in email.

Xoá email sau một số ngày nhất thiết

đề nghị mật khẩu để mở mail

Google cũng sẽ cho phép người dùng Gmail Yêu cầu một mật mã để có thể mở email, có thể được tạo ra phê duyệt SMS, hoặc đặt một giới hạn ngày để tiêu huỷ những email đã gửi. Những tính năng này rất giống với những tính năng trong áp dụng Outlook của Microsoft. Microsoft cũng sẽ bổ sung tính năng ngăn chặn email trong các dịch vụ của Outlook. Những tính năng này dự kiến sẽ vấn các đối tượng doanh nghiệp muốn kiểm soát cách email được sử dụng bởi người nhận, nhưng họ sẽ không ngăn chặn được người dùng chụp ảnh màn hình của một email.

Google cũng chính thức công nhận rằng bản cập nhật Gmail sẽ ra mắt trong thời gian sớm nhất. Hội nghị các nhà phát triển I/O của Google sẽ bắt đầu vào ngày 8 tháng 5 năm nay, và có khả năng khá cao đó là thiết kế mới của Gmail sẽ có mặt trong hội nghị, kèm theo các nâng cấp mới cho các dịch vụ web của Google.

Bạn nghĩ sao về những thay đổi, cập nhật mới này?

Bài viết trên được học viện quốc tế NIIT-ICT  Nội thu thập 

No comments:

Post a Comment