Thursday, May 10, 2018

Android đang chiến thắng

Những con số mới nhất là: Android đứng đầu, tiếp theo là iOS trong một giây thứ hai.

 

Từ này lên đường từ Gartner, một công ty nghiên cứu hàng đầu về những thứ này. Nhìn chung, trong quý rút cuộc, Android đã bán chạy hơn các thiết bị iOS gần ba đến một trong khi chiếm 64% thị phần trên toàn thế giới. Samsung là con chó hàng đầu kế toán cho doanh số bán điện thoại 90 triệu.

 

Không còn phủ nhận sự thống trị của Android nữa. Không có cách nào ngay cả những fanboy táo tợn nhất của Apple có thể phủ nhận rằng iOS đang ở vị trí thứ hai. Android đang chiến thắng.

 

ít này của Gartner nhìn vào doanh số bán hàng điện thoại sáng ý quý II. Điều đó kéo dài khuôn khổ ngày từ tháng Tư đến tháng Sáu, mà được nhấn là một điểm cao cho Android trong khi doanh số bán iPhone đã bắt đầu hạ nhiệt. Samsung Galaxy S III ra mắt vào cuối tháng 5, có khả năng chiếm một phần nhiều của dòng sản phẩm của Samsung. Đó là một phần tư ráo cho Android và Samsung.

 

thưa Q1 của Gartner cũng ghi nhận thứ hạng tương tự với Samsung và Android ở trên cùng. Vào thời khắc đó, Samsung vừa vượt qua Nokia là nhà bán thiết bị di động hàng đầu trên toàn thế giới. Android đã lửng lơ trong khoảng giữa năm mươi phần trăm trong chiếc bánh san sớt thị phần, và Apple đã có iPhone thứ hai tốt nhất của mình bao giờ hết với 33 triệu chiếc được bán ra (Apple đã bán 37M trong quý trước). Nhưng hiện chúng tôi có một hình ảnh rõ ràng hơn và Android được định vị an toàn ở đầu ngọn núi di động.

 

Theo mỏng của Gartner cho thấy, doanh số bán iPhone đã giảm một chút trong quý II. Họ có nhẽ còn tệ nạn hơn hiện thời. tổng giám đốc Apple Tim Cook đã lưu ý trong mỏng tài chính chung cục rằng doanh số bán iPhone đang trở thành nạn nhân của nhà máy tin đồn iPhone 5. Người tiêu dùng chỉ đơn giản là (và khôn ngoan) không mua iPhone nhiều ngay hiện thời khi nó rõ ràng một cái mới là ngay gần góc. Trên thực tế, thị phần của iOS chỉ được cải thiện theo từng năm.

 

Trong quý iPhone tốt nhất của Apple, quý 1 năm 2012, công ty đã chuyển 33 triệu chiếc iPhone - một thành tích ấn tượng khi chỉ có ba mẫu. hiện thời, trong quý tốt nhất của Android, đã có 98 triệu đơn vị được bán. Đơn giản là không so sánh. Không có cách nào để quay những con số này. IPhone 5 có thể sẽ làm sáng lên kỳ nghỉ lễ của Apple, nhưng Samsung, Motorola, LG và HTC kết hợp số đơn vị Android sẽ chiếm nhiều đơn vị hơn. Trong thực tế, Samsung một mình có thể di chuyển các đơn vị hơn Apple.

 

Cuộc chiến này đang bắt đầu nóng lên. Nó không chỉ là một cuộc chiến giữa các fanboys. Các nhà phát triển chẳng thể bỏ qua Android. Câu thần chú cũ phát hành trên iOS và sau đó cuối cùng nhấn Android cần phải được nghĩ suy lại. Google cũng cần phải đẩy mạnh trò chơi của mình. Google Play là một mớ hỗn độn và Android có một vấn đề rất lớn với vi phạm bản quyền. Android hệ sinh thái vẫn còn hút, nhưng Android nền móng di động đang chiến thắng.

No comments:

Post a Comment