Monday, July 30, 2018

Sử dụng OTT: Cách đảm bảo chất lượng và làm hài lòng khách hàng

“Over-the-top”, hay OTT, là khái niệm gợi cảm nhất trong giải trí ngay bây giờ. Chúng tôi đang trên đỉnh về sự đổi thay đáng kể trong một thế giới không thay đổi nhiều trong 50 năm qua - và OTT là trung tâm của việc sáp nhập không thể tránh khỏi và không thể ngăn cản giữa thế giới của truyền hình và video kỹ thuật số.



Đối với các nhà phát triển ứng dụng, cũng như các tổ chức giải trí cung cấp phim và chương trình truyền hình theo yêu cầu, cơ hội OTT là rộng lớn. Các nền tảng như Fire TV không chỉ cho phép phát trực tuyến mà còn mở màn hình mới để thu hút khách hàng trong phòng khách của riêng họ trải nghiệm các ứng dụng có thể tải xuống.

Và không chỉ ở nhà mà khách hàng có thể hưởng lợi từ các app OTT. Xu hướng này cũng mở rộng sang các doanh nghiệp bằng cách cho phép họ giao tiếp với nhau với chi phí tối thiểu (hoặc bằng không). Sự phát triển mạnh mẽ của các app OTT như Skype, FaceTime và WhatsApp, đã thay đổi bộ mặt hợp tác kinh doanh, và cơ hội để xây dựng ứng dụng doanh nghiệp ngày càng đa dạng và đa dạng.

Vậy làm thế nào để các Developer app tận dụng cơ hội này? Và làm thế nào họ có thể phát triển cho một nền tảng mới trong khi vẫn cung cấp dịch vụ ở tốc độ và chất lượng người tiêu dùng mong đợi?

[h2]Khắc phục những thử thách của OTT[/h2]


Ngoài sự cường điệu, có rất nhiều thử thách thiết thực khi phát triển cửa hàng app của Amazon và phân phối trải qua Amazon Fire TV - và giống như bất kỳ khuynh hướng chính nào khác, đó là điều mà các lập trình viên cần phải chuẩn bị.

Thứ nhất, lập trình viên phải phân phối ứng dụng hoạt động tốt trên màn hình mới. Trong thế giới này, việc luyện tập ‘forking’ rất quan trọng. Trong khái niệm đơn giản, forking đề cập đến việc vay mã từ một project được sử dụng để phát triển một project hoặc biến thể mới. Nền tảng Fire TV của Amazon là phiên bản phân chia của hệ điều hành Android. Các Developer phải tìm hiểu sự khác biệt của ngã ba và khai thác chúng để mang lại trải qua người dùng tốt.

Trong thực tế, nếu bạn có thể viết cho Android, bạn có thể viết cho Fire TV - nhưng tất nhiên, đây không phải là nơi thách thức kết thúc. Vấn đề cơ bản hơn có lẽ là giúp người chơi quen với việc tiêu thụ nhiều ứng dụng khác nhau trên TV của họ. dù là phát trực tuyến phim và chương trình truyền hình là bản chất thứ hai, các ứng dụng khác, như mua sắm hoặc duyệt Internet, chưa trực quan. Chúng tôi thấy một số 'xung quanh công việc' ở đây - chẳng hạn như chức năng hỗ trợ giọng nói hoặc phát triển cho các điều khiển từ xa, có thể giúp cải thiện điều hướng và bảo đảm thông qua liền mạch. Thật vậy, để người chơi không chỉ trung thành với các nền tảng mà còn mở rộng cách họ sử dụng chúng, và tiêu thụ các dịch vụ và app mới, chất lượng phải là một khẩu hiệu cơ bản cho các lập trình viên.

Đối với DevOps, điều quan trọng là phải có cơ sở hạ tầng thích hợp để hỗ trợ một nhóm chịu trách nhiệm phân phối các app và dịch vụ có nhu cầu cao về tính khả dụng và độ tin cậy. Như với sự phát triển của bất kỳ ứng dụng, một hoạt động trơn tru, đội ngũ nhanh nhẹn với trách nhiệm rõ ràng và vai trò là rất quan trọng. Các hoạt động phát triển nhanh nhẹn sẽ giành chiến thắng trong ngày cho các nền tảng OTT chạy nền tảng di động.

[h2]Kiểm tra ưu tiên đảm bảo chất lượng[/h2]


check toàn diện là chìa khóa để đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, việc check trình duyệt chéo trên nền tảng máy tính để bàn và di động đã trở nên rắc rối lớn hơn và một màn hình khác giới thiệu mức độ phức tạp cao hơn. Như với bất kỳ sự tiến triển nào của ilk này, các thử nghiệm mới (thủ công và tự động) cần được tiến triển, thực hiện và thích hợp với đường ống tổng thể. Và với các app được phân phối trải qua nền tảng OTT, thách thức chính là biến đổi trực quan được điều khiển bởi yếu tố hình thức - màn hình TV gia đình thay đổi từ 32 inch đến 90 inch và ứng dụng phải trông liền mạch trên tất cả những điều này.

Thử nghiệm tự động phải được tối ưu hóa cho thế giới thực bằng cách xác định hồ sơ điều kiện người chơi và bằng cách bật thử nghiệm trên các tình huống phổ biến như điều kiện mạng bị suy thoái, bộ nhớ bị hạn chế và xử lý công bố và cửa sổ bật lên. người dùng của chúng tôi cho chúng tôi biết rằng thử nghiệm điều kiện người dùng với Đường hầm gió và xác thực hình ảnh của chúng tôi bao gồm đo đáp ứng là một phần quan trọng trong việc thử nghiệm môi trường mới như Fire TV. Và tất nhiên, kiểm thử phần mềm hệ điều hành xác định phạm vi Kiểm tra để chạy phần mềm hệ điều hành Android khác nhau.

>> Học kiểm thử phần mềm thủ công

>> Học kiểm thử phần mềm tự động

Vì vậy, với những cách mới để tiếp cận người tiêu dùng và đảm bảo khả năng tiếp cận nhiều hơn cho các ứng dụng, việc tiến triển cho các nền tảng OTT như Amazon Fire là không có trí tuệ. Amazon đã thực hiện điều này một cách dễ dàng cho các nhà phát triển bằng cách giúp họ tiếp cận người tiêu dùng trên nền tảng mà họ đã biết, trên Android - và các cơ hội được mở rộng.

Nền tảng OTT đang xác định lại phương pháp mà người tiêu dùng có thể tương tác với màn hình TV của họ và các nhà phát triển trọng điểm đang đi trước đường cong - có thể cung cấp dịch vụ ở tốc độ, đồng thời đảm bảo chất lượng. Chỉ sau đó người tiêu dùng sẽ thực hiện bước tiến lớn để sử dụng các ứng dụng trên một màn hình khác và các Developer sẽ có thể tận dụng toàn bộ cơ hội mới này

No comments:

Post a Comment